กินอะไร ถึงจะแข็งแรงแบบนักอเมริกันฟุตบอล


ในการแข่งขันอเมริกันฟุตบอลนั้นถึงจะมีกติกาเขียนไว้ว่าแข่งแค่ชั่วโมงเดียวก็ตามแต่ในการแข่งมีการหยุดทุกครั้งในหนึ่งเพลย์ และการหยุดทุกครั้งแบบนี้

ทำให้กินเวลาการแข่งยาวนานขึ้นมากว่า 1 ชั่วโมงอย่างแน่นอนและอาจจะกินเวลาไปถึง 3-4 ชั่วโมงเลยทีเดียวและยามที่ไม่มีการแข่งขันก็ใช่ว่าพวกเขาจะได้พักพวกเขาก็ยังต้องซ้อมอยากหฤโหดนั้นจึงทำให้อาหารการกินของนักอเมริกันฟุตบอลนั้น

ปริมาณที่มากกว่าคนธรรมดาทั่วไป

แต่นักอเมริกันฟุตบอลแต่ละคนก็มีสูตรการกินอาหารในแต่ละวันแตกต่างกันไปซึ่งมันจะเกี่ยวข้องกับตำแหน่งการเล่น และความชอบของแต่ละผู้เล่นด้วยเรามาแอบดูกันว่า
นักอเมริกันฟุตบอลระดับตำนานแต่ละคนเขารับประทานอะไรเข้าไปบ้างในแต่ละวัน
ซึ่งทั้งหมดนั้นก็เพื่อที่พวกเขาจะได้มีทั้งแรงกายและแรงใจที่จะเล่นในวันแข่งและวันซ้
อมRashad Jennings ตำแหน่ง Running Back

โดยปกติ Rashad Jennings เขาไม่ค่อยจะสนใจนับว่าวันแต่ละวัน

เขาสวาปามอาหารเขาไปทั้งหมดกี่แคลอรีเขาบอกว่าเขาเน้นไปในทางสมดุลของแต่ละมื้อมากกว่าส่วนมากเขาจะรับประทานเหมือนกันทั้งช่วงต้นและช่วงท้ายฤดูกาล เขาทานวันละ 3-4 มื้อ มื้อเช้าประกอบด้วย ไข่ขาวปั่นกับข้าวโอ้ต ตามด้วย เบคอนไก่งวง
มื้อกลางวันกับมื้อเย็นจะหนักหน่อยแต่ครบหมู่ทีเดียว สลัด โปรตีนจากเนื้อไบซันมีตโลฟไก่งวง ตามด้วยพวกแป้ง นั้นคือ ข้าว พาสต้า มัน ตบท้ายด้วย

ผลไม้และโยเกิร์ต เขามีของกินเล่นระหว่างมื้อด้วย ผลไม้ มีทบอล โปรตีนเชคฮุมมูสกับขนมปัง อโวคาโด แต่เขาบอกว่าอาหารโปรดเขาคือ ซูชิTom Brady ตำแหน่ง Quarter Backต้องบอกว่าเขาเป็นคนเข้มงวดกับการกินมากๆ

และเขาเน้นการบำรุงสมองมากๆ 80% ของอาหารที่เขาทาน ส่วนใหญ่เป็น ผัก

โฮลเกรน ข้าวกล้อง ข้าวฟ่าง และอีก 20% จะเป้นเนื้อสัตว์ที่ไม่มีไขมัน เช่น เป็ด ไก่ ปลา เน้นที่ปลาแซลมอนเป็นหลัก ที่แปลกคือ สเต็กเนื้อแต่ต้องเป็นเนื้อจากวัวที่เลี้ยงด้วยหญ้าออแกนิคพร้อมกับปรุงโดยน้ำมันมะกอกและน้ำมันมะพร้าวเท่านั้น ปรุงด้วยเกลือ Himalayan Pinkเขาเป็นคนที่มีลิสรายการอาหารที่ไม่กินมากมายเลยทีเดียว พูดไม่หมดแน่ๆละ