Health Davidoff หนึ่งในบุหรี่ที่โด่งดังในโลก


สุดยอดแห่งความโด่งดังด้านบุหรี่ ที่ต้องเทคะแนนให้ในทุกๆด้าน จริงๆอยู่ที่มันอาจจะไม่ใช่บุหรี่ที่ขายดีเป็นเทน้ำเทท่าเหมือนยี่ห้ออันดับหนึ่งอย่าง Malboro แต่เราอย่าเอามารวมจะดีกว่านะ จะอธิบายยังไงดีล่ะ

เปรียบเสมือนร้านกาแฟ Malboro ก็เหมือน Starbuck ที่มีหลายสาขาทั่วโลกแล้วการทำกาแฟก็มีความเป็นมาตรฐานมากๆ กินที่ไหนก็เหมือนๆกัน และยังมีรสชาติและสูตรกาแฟที่หลายๆคนติดใจ แต่กับบุหรี่ยี่ห้อ Davidoff เปรียบเสมือนร้านกาแฟที่โด่งดังระดับโลก

ที่มีนักชงกาแฟที่ดีที่สุดในโลกชงให้ คุณจะกินได้นั้นต้องมีมากกว่าเงินนั้นคือดวงด้วย อะไรทำนองนี้ละมั้ง บุหรี่ยี่ห้อนี้ ไม่ได้ดังในไทยก็เพราะมันเป็นบุหรี่อีกตัวไม่เข้าไทย น่าเสียดายมากๆ นั้นอาจจะเป็นเพราะราคาอันสูงกว่าใครมาตั้งแต่ต้นแล้ว

แต่ถ้าใครที่ได้มีโอกาสดูด ต้องยอมรับเลยแหละว่ามันเป็นบุหรี่ที่ดีระดับต้นๆในใจอย่างแน่นอน เหล่าแฟนพันธุ์แท้ก็คงจะรักบุหรี่ญี่ห้อนี้เป็นแน่ และที่ราคามันสูงเพราะมีสาเหตุนะ เพราะมันคือบุหรี่ที่มีแบรนด์ของน้ำหอมแห่งสวิสเป็นผู้ให้กำเนิดนั้นเอง เรียกได้ว่าเอาชื่อน้ำหอมมาใช้เลย

การออกแบบต้องยอมรับเลยว่า ชนะทุกคน มีความสวยงามเรียบหรูโดยที่ไม่จำเป็นต้องคริปทองใดๆเลย อาจจะเป็นเพราะออกแบบมาให้เข้ากับภาพลักษณ์ของน้ำหอมแบรนด์ของเขาก็เป็นได้ แต่นั้นแหละ การใช้สีเลือดหมูไรความเข้มแบบนี้ ทำให้อยากจะครอบครังไว้สักกล่อง ภายในนั้นเป็นกระดาษสีดำสนิทด้วยเช่นกัน

อะไรเจอเวอร์วังถึงเพียงนี้ ชอบในความมีนักออกแบบน้ำหอมมาออกแบบบุหรี่นี่แหละ มันดูมีความผสมผสานที่ลงตัวดีมากๆ ส่วนตัวมวนบุหรี่นั้นการออกแบบไม่ได้มีอะไรพิเศษเลย ธรรมดามากๆ เพราะเขาเอาความเจ๋งไปยัดในสิ่งที่เรียกว่าคุณภาพการสูบหมดแล้ว

เพราะเจ้านี้มีสูตรการทำใบชาที่ดีระดับโลกแล้วล่ะ มันหายากนะเพราะว่าคนก็ไม่กล้าหิ้วกันมา มันแพงอย่างหน้าเหลือเชื่อเลยล่ะ ยังกับได้สูบเงินซะงั้น ถึงอย่างไร มันก็ควรค่าแก่การหามาสูบสักครั้งนะ

จบแล้วกับการรีวิวบุหรี่ดังๆระดับโลก แล้วผู้ชนะที่ผมคิดเองก็คือเจ้ายี่ห้อ Davidoff นี่แหละ ผมขอบอกเลยว่าคุณไม่ต้องเชื่อผมหรอก ว่าตัวไหนดีเด่นยังไง แต่ก็ขอให้ลองเอง เพราะถ้าจัดอันดับแต่ละคนชอบไม่เหมือนกันอยู่แล้วล่ะ แต่ที่แน่ๆบุหรี่ทั้งหมดที่พูดมาเป็นบุหรี่ที่ควรค่าแค่การลองจริงๆนะ หามาลองกันได้ไม่ผิดหวังแน่นอน

 

สนับสนุนโดย  sexybaccarat

Related Post