ทางเลือกในการรักษาสุขภาพ การดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน สุขภาพ ผลไม้ช่วยเวลาคุณกำลังลดน้ำหนัก หรือ ไดเอท มีอะไรบ้าง

ผลไม้ช่วยเวลาคุณกำลังลดน้ำหนัก หรือ ไดเอท มีอะไรบ้าง


ช่วงที่คุณกำลังลดน้ำหนัก หรือ ไดเอท คุณคงจะต้องควบคุมอาหารและในบางมื้อคุณต้องจำกัดจำนวนอาหาร ทำให้ระหว่างวันหิวและอยากจะกินอะไรขึ้นมา วันนี้เราจะมาแนะนำผลไม้สำหรับคนที่กำลังลดน้ำหนัก หรือ ไดเอท มาฝากกันค่ะ 

ผลไม้สุดเจ๋ง กินแล้วไม่อ้วน แถมช่วยควบคุมน้ำหนัก อยู่ท้องและช่วยให้ผิวสวยด้วยนะ 

ฝรั่ง แคลอรี่ต่ำ 

วิตามินซีสูง แถมเป็นผลไม้ที่มีโปรตีนอยู่ด้วยนะ และกินแค่ 1 ลูกก็ช่วยให้อิ่มท้องนานดีด้วย ถ้าหลังมื้อเย็นไปแล้วคุณยังรู้สึกหิวอยู่ คุณลองไปกินฝรั่งสักลูกสิ รับรองหายหิว เข้านอนแบบสบายๆ ได้เลย หรือ ถ้าวันไหน ไม่อยากกินอาหารเช้า คุณลองทำ น้ำฝรั่งกิน สัก 1-2 แก้ว รับรองอยู่ท้องนานไปถึงมื้อเที่ยงแน่นอน

แอปเปิ้ล ไม่อ้วน 

แอปเปิ้ลเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีอยู่มากเช่นกัน โดยเฉพาะแอปเปิ้ลเขียว กินแล้วดีต่อระบบภูมิคุ้มกันในร่างกายทำให้ไม่ป่วยง่าย และดีต่อระบบขับถ่ายด้วย ในระหว่างวันหรือช่วงดึก คุณรู้สึกอยากกินอะไรเฉยๆ คุณลองเลือกเป็นแอปเปิ้ลเขียวสัก 1 ลูก กินคู่กับเนยถั่ว 1 ช้อนโต๊ะ ดูสิ อร่อยอย่างเหลือเชื่อเลยละ

แพร์ เส้นใยเยอะนะ 

แพร์มีเส้นใยอาหารอยู่เยอะทำให้คุณอิ่มนานขึ้น ถ้าคุณหิวขึ้นมาละก็ลองกินแพร์ดูสิ อร่อยด้วย แคลอรี่ไม่สูงด้วย รสชาติของแพร์ก็ช่วยทำให้คุณสดชื่นขึ้นด้วย เพราะคุณจะได้ฟรุกโตสและกลูโคสความหวานที่แทนน้ำตาล ที่จะทำให้รู้สึกดีโดยที่ไม่ต้องไปกินของหวานหรือน้ำหวานให้เปลืองแคลอรี่เลย

มะละกอ ช่วยเรื่องระบบขับถ่าย

หากคุณเป็นคนที่ลดน้ำหนักอยู่แล้วมีปัญหาเรื่องระบบขับถ่าย ลองกินมะละกอดูสิ จะช่วยเพิ่มเส้นใยหรือไฟเบอร์ต่างๆ ที่ช่วยย่อยอาหารที่ย่อยยากและจะทำให้ระบบขับถ่ายคุณดีขึ้นไปด้วย ลองกินมะละกอเป็นผลไม้ช่วงเย็นดูสิ แล้ววันรุ่งขึ้นช่วงเช้าระบบขับถ่ายของคุณจะดีขึ้นทันที

เกรฟฟรุ๊ต อิ่มนานช่วยบรรเทาความหิว 

เกรฟฟรุ๊ต ถือเป็นพืชตละกูลส้มที่เต็มไปด้วยเส้นใยอาหาร ทำให้อิ่มนานและช่วยบรรเทาความหิวของคุณได้เลยนะ แถมกลิ่นของเกรฟฟรุ๊ต ที่ออกส้มๆจะช่วยลดความอยากอาหารของคุณด้วยคุณที่ลดน้ำหนักลองนำเกรฟฟรุ๊ต ไปกินกับโยเกิร์ตดูสิ รับรองแคลอรี่น้อย แถมอร่อย อิ่มท้องนานด้วย หรือ ถ้าคุณเป็นคนที่อยากกินขนมระหว่างวัน ลองกินเกรฟฟรุ๊ตสักลูกคู่กับโซดาดูสิ คุณจะรู้สึกสดชื่นมาทันที 

 

ขอขอบคุณ  คาสิโนฝากขั้นต่ำ 20 บาท  ที่ให้การสนับสนุน

Related Post