ทางเลือกในการรักษาสุขภาพ การดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน สุขภาพ สายป่าน อภิญญา หนึ่งในดาราที่เลิกบุหรี่ได้จริง

สายป่าน อภิญญา หนึ่งในดาราที่เลิกบุหรี่ได้จริง


ดาราสาวที่โด่งดังด้วยงานแสดงอย่างมากมาย แล้วตัวเธอเองก็เป็นดาราที่เรียกได้ว่าเป็นมหาชนมากๆ เป็นถึงบุคคลที่มีคนทำตามอะไรอย่างมากมาย เพราะต้องยอมรับเลยว่านางเป็นคนเท่ๆแนวๆ ฉายแววความแนวมาอย่างต่อเนื่อง

ด้วยทั้งการแต่งกาย และที่เห็นได้อย่างชัดเจนก็ต้องทรงผมที่เปลี่ยนไปจนบางทรงเล่นซะตกอกตกใจเลยที่เดียวเมื่อแรกเห็น ทรงผมเธอนั้นภายหลังๆนี่จะออกแนวสั้นเสมอติ่งหูตลอดเลยนะ ถึงอย่างไรนั้น

นางก็ยังคงเป็นคนน่ารักและมีแฟนคลับอยู่อีกมากมาย แล้วยิ่งการที่เธอเป็นติสๆแนวๆ ก็ยิ่งทำให้นางมีคนที่ชื่นชอบเยอะขึ้นมากเรื่อยๆ ตอนนี้สายป่านก็ได้ทำธุรกิจของตัวเองอะไรมากมายหลายอย่าง ยังมีร้านการแฟน่ารักๆอีกด้วย

ผมก็เคยตามไปเยี่ยมชมมาแล้ว สายป่านเป็นคนที่ยอมรับเลยว่าติสจริงๆแหละ บางข่าวก็สร้างความตกใจให้คนตามเสพอยู่เหมือนกันนะ ฮ่าๆ แล้วแน่นอนคนเท่ๆแบบเธอนั้น ก็ยากที่จะพ้นจากการดูดบุหรี่ได้ นางก็เป็นสาวแนวที่สูบบุหรี่แล้วดูดเท่ดีชะมัดเลย

แต่ตอนนี้เธอนั้นก็ได้เลิกสูบบุหรี่แล้วล่ะ เหตุผลที่นางให้ไว้นั้นก็เป็นเพราะว่า ภายหลังๆนี้ ออกจะทำตัวให้คุณแม่เป็นห่วงอยู่บ่อยๆ แล้วนั้นทำให้คุณแม้ได้ออกปากขอสักให้ช่วยเลิกได้ไหม เป็นห่วงจากใจจริง อะไรจะอิมแพคกว่าการที่ผู้เป็นดั่งดังใจของนางขอแบบนี้ล่ะ

ก็ต้องพยายามเลิกตามระเบียบ ถึงแม้ว่าไม่ได้จะหักดิบ แต่นางก็พยายามได้ดีทีเดียว พยายามจนสามารถทำได้จนได้ อีกทั้งต้องยอมรับเลยว่าเธอนั้นเป็นดาราที่มีเหล่าวัยรุ่นติดตามเยอะมากๆ

แล้วนั้นก็ทำให้ไม่ว่าเธอจะทำอะไรก็จะมีคนเห็นอยู่อย่างมากมาย แล้วการที่มีคนเห็นแบบนี้ เหล่าเยาวชนทั้งหลายก็จะชอบทำตามยังไงล่ะ ก็ทำไงได้เธอเป็นไอดอลให้กับเด็กๆมากมายในยุคที่ผ่านมาและยุคนี้ ดังนั้นนางจึงต้องเป็นตัวอย่างให้เด็กๆสมัยใหม่นี้ด้วย แล้วนั้นก็เป็นเรื่องที่ดีมากมายที่นางทำ ทุกๆอย่างจะดีได้ก็ต้องเริ่มจากสิ่งเล็กๆ

การที่นางเลิกได้ตั้งแต่อายุยังไม่เยอะแถมไม่ต้องใช้แรงที่ยิ่งใหญ่ที่สุด นั้นคือลูก ที่เธอนั้นยังไม่ได้แต่งงานและมีลูกนั้นเอง ก็ถือว่าเป็นอะไรที่ยากมากๆเลยนะ เพราะแรงกระตุ้นที่ไม่ได้เยอะมากแต่ทำให้เลิกได้นั้น อาจจะเป็นอะไรที่ยากที่สุดแล้วล่ะ เพราะมันคงทำให้กลับมาดูดได้ทุกเมื่อ แต่นั้นก็อย่าลืมว่านางมีบุพการีที่ค่อยให้กำลังใจอยู่

 

สนับสนุนโดย  ทางเข้า Ufabet168

Related Post