ทางเลือกในการรักษาสุขภาพ การดูแลสุขภาพในชีวิตประจำวัน สุขภาพ บอย ตรัย หนึ่งในดาราที่เลิกบุหรี่ได้จริง

บอย ตรัย หนึ่งในดาราที่เลิกบุหรี่ได้จริง


อีกหนึ่งบทเพลงที่เราจะเปิดในวันนี้ บอย ตรัย สุดยอดนักร้องอีกคนที่ทำให้โลกของบทเพลงไพเราะขึ้นเยอะ ผลงานของวงนี้เป็นงานที่แต่งเพลงออกมาได้น่าฟัง รวมถึงเสียงของตัวนักร้องอย่างคุณ บอย ตรัย นั้นก็เป็นเสียงคุณภาพอย่างเห็นได้ชัด

และเสียงแบบนี้แหละ เป็นเสียงที่ควรอนุรักษณ์เอาไว้ เสียงที่เรียกความเป็นเพลงให้กลับมาสู่ความน่าฟัง ฟังแล้วสบายหู การแต่งเพลงของมือเบส ก็อยู่ในระดับยอดเยี่ยมจริงๆ พี่บอย ตรัย ตอนนี้ก็คงขึ้นแท่นนักร้องที่ร้องเพลงอะไรก็ต้องดังแล้วล่ะ

ถึงอย่างไรก็ตาม การเป็นนักดนตรี ก็ทำให้ต้องไปออกงานต่างๆจนต้องพบเจอกับเหล่าอบายมุกทั้งหลาย เหล้าบุหรี่นี่คงยากที่จะหลีกเลี่ยง พวกยาเสพติดนี่คงไม่ถึงกับต้องติดกันทุกคนอะนะ แต่ถึงจะเป็นเพียงแค่เหล้าบุหรี่ ก็ทำให้พี่บอยตรัยของเราต้องติดอย่างช่วยไม่ได้จริงๆ

ในวันที่เขานั้นมีครอบครัว มีลูกสาวตัวน้อยๆแบบนี้แล้ว เขาก็ได้หันกลับมาคิดว่าเราทำอะไรได้บ้างเพื่อเป็นการไม่ให้เรายังติดหรือวนเวียนอยู่กับเหล้าและบุหรี่ แล้วคำตอบของพี่บอย ตรัย นั้นก็ต้องบอกเลยว่ากล้าหาญมากๆเช่นกัน

พี่บอยเขาคิดว่า การที่รับงานตอนกลางคืนนั้นนั่นแหละ เป็นการที่ทำให้เปิดโอกาสต้อนรับเจ้าบุหรี่แหละเหล้ายาปลาปิ้งเข้ามา เขาจริงตัดสินใจคุยกับวงแล้วเลิกรับงานกลางคืนอย่างเด็ดขาดเพื่อปิดประตูตายกับเจ้าบุหรี่และเหล้าไปเลย

และก็รับแค่งานเช้าไปเลย เอาจริงๆนะ การตัดสินใจนี้ต้องทำให้วงขาดรายได้ไปมากโขเลยล่ะ เป็นอย่างที่ทราบกันดี การเล่นดนตรีสดนั้นดูเหมือนจะเป็นการเล่นกลางคืน ตามพื้นที่สังสรรค์ซะมากกว่า เพื่อเป็นการกล่อมพวกนักดื่มทั้งหลายให้อินไปกันเพลง ส่วนมากร้านหรืองานอีเว้นต่างๆจึงจะต้องจัดถึงตอนกลางคืนด้วยกันทั้งนั้น

แล้วนั้นทำให้รายได้ส่วนมากจะอยู่ในช่วงงานกลางคืน แต่วงนี้เขาคิดต่าง ในเมื่อเพลงของเขานั้นไม่ใช่เพลงที่อินหรือทำลายล้างอะไรขนาดนั้น มันก็ยังพอหาเป็นงานกลางวันได้อยู่บ้าง เพราะสมัยนี้แล้วนั้น งานแต่งก็เริ่มหันมาจัดยาวทีเดียวตั้งแต่รดน้ำสังข์กันแต่เช้าแล้วงานเลี้ยงบ่ายๆไปเลย บางที่หนักกว่างานทั้งหมดจบก่อนเที่ยงเลย

ถึงรายได้จะลดลง แต่ก็ถือว่าไม่จนหนทางเท่าไหร่ แต่สิ่งที่แลกมานั้นก็คุ้มค่าด้วยการได้อยู่กับครอบครัวในทุกๆวัน ได้ทำงานที่ตัวเองรัก และยังไม่ต้องพบเจอกับโอกาสการกลับดื่มเหล้าดูดบุหรี่อีก นี่แหละสิ่งที่พี่บอย ตรัย มอบให้ครอบครัวของเขา

 

สนับสนุนเรื่องราวโดย  บาคาร่าขั้นต่ำ5บาท

Related Post